Bao da Iphone 5 Kiss Plus da thật.

| 0 nhận xét


Bao da Iphone 5 chính hãng GGMM tuyệt đẹp, mỏng gọn với hai nút mút thông minh.

GGMM là một thương hiệu nổi tiếng tại HongKong về bao da ipad, iphone… và cũng đã rất quen thuộc với người dân Việt, được được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và hài lòng với những mẫu bao da giá cả phải chăng, chất lượng và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.




Bao da cho iphone 5 GGMM được làm từ da thật và nhựa PC cao cấp, với thiết kế cực kỳ mỏng gọn và chắc chắn với lớp da bo quanh mặt trước và mặt sau của máy mang lại cho bạn một vẻ đẹp sang trọng và quý phái, khung nhựa PC ôm toàn bộ thân máy giữ máy cố định trong chiếc bao da giúp bảo vệ toàn diện cho chiếc máy của bạn.

Với những đường chỉ tinh tế bao da iphone 5 tuyệt đẹp cực kỳ chắc chắn, bạn có sử dụng trong thời gian dài mà không bị bong tróc như những loại được dán bằng nhựa thông thường.

Bao da Iphone 5 GGMM thiết kế cực kỳ thông minh với 2 giác mút hút chặt mặt trước của bao da vào màn hình giúp cho mặt trước của bao da không bị lật đi lật lại mang lại sự chắc chắn và bảo vệ màn hình cực tốt, ngoài rà bao da iphone 5 còn được khoét lỗ loa thoại để bạn tiện lợi khi đàm thoại, bạn chỉ cần mở nắp bao da bấm trả lời và nắp lại và đàm thoại bình thường.

Bao da Iphone 5 còn làm hở Lôgô hình quả táo quyết mang một phong cách Apple sang trọng.


Với bao da GGMM Kiss Plus bạn có thể để dựng nghiêng máy rất thuận tiện khi xem Video

Sản phẩm chính hãng GGMM Hongkong, hiện có 3 màu: Cam, nâu và trắng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét